Recent Comments

Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Những bí mật về trà thảo mộc !





Trà thảo mộc cũng là một thức trà, nhưng không giống loại trà bình thường mà bạn quen uống. Bởi đây là sự hội tụ tinh chất của hoa, củ, quả, rễ của các loại thảo dược để chúng ta có thể hấp thụ dễ dàng qua những tách trà. Và đằng sau những ngụm trà ngon đậm hương đó, là rất nhiều những bí mật tuyệt vời về nó. Hãy cùng xem xem bạn đã biết được bao nhiêu bí mật của thức uống này nhé.


Nguồn gốc của trà thảo mộc


Nghe tên là bạn sẽ biết được rằng nó có nguồn gốc từ thiên nhiên, cũng vì lý do này mà ai cũng ưa dùng vì sự lành tính an toàn trong nó. Nếu như là các loại trà thông thường mà bạn đang dùng, được chế biến bằng các lá, ngọn của cây trà xanh. Thì các dòng trà thảo mộc lại được lấy từ mọi bộ phận của cây thảo mộc đó, có thể là hạt, lá, rễ, quả…để cùng kết hợp, làm nên món trà có hương vị riêng biệt, nhưng công dụng tuyệt vời.



Trà thảo mộc với nguồn gốc từ thiên nhiên.

Trà thảo mộc được biết đến không phải với đặc trưng là một thức uống để thưởng trà, mà công dụng với sức khỏe và làm đẹp lại chính là những gì mà người ta nhắc đến nó.

Và vì là thảo mộc, nên các thành phần nguyên liệu để làm nên chúng cũng vô cùng đa dạng. Cộng với sự kết hợp với các nhân tố khác mà nó có những tên gọi khác nhau, mỗi loại trà lại gắn với những công dụng khác nhau với sức khỏe. Nhưng điểm chung nhất ở chúng chính là mùi hương dễ chịu, hương vị đậm đà và lợi ích đa dạng. Những loại trà cụ thể mà bạn có thể nghe tên đó là: trà bạc hà cam thảo, trà gừng, trà hoa cúc, trà tía tô đất, trà thảo mộc chanh, trà hoa tầm xuân. Có công dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa, cải thiện tình trạng một số bệnh lý, cũng như làm cho làn da của chị em ngày càng săn chắc mịn màng hơn.

Trong đó trà thảo mộc chanh hiện nay đang được khá nhiều người tìm kiếm với sự mới mẻ của hương vị êm dịu, thanh khiết, mang đến sự sảng khoái cho cơ thể. Loại trà này được biết đến với thành phần chính là cỏ roi ngựa chanh, sả, dầu thơm chanh, làm nên mùi vị quế cam đặc biệt cho chén trà. Cùng với đó là tiêu chuẩn trà của Mỹ, mang đến chất lượng hảo hạng, cung cấp năng lượng tràn trề cho một ngày làm việc và hoạt động. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích món quà từ thiên nhiên này.

Chọn mua và sử dụng như thế nào cho hiệu quả?


Sự tuyệt vời của dòng trà từ thảo dược thiên nhiên, đặc biệt là món trà thảo mộc chanh, chắc chắn đã thuyết phục được bạn để tin dùng nó. Nhưng để có được kết quả tốt nhất, điều đầu tiên bạn cần làm chính là chọn được thương hiệu chất lượng, tin cậy, đầy đủ thông tin và nguồn gốc xuất xứ.

Để có tối đa hiệu quả, nếu như bạn dùng trà như một thức uống bình thường hay dùng như một liệu pháp trị bệnh, thì cũng cần chú ý đến thời gian trà ngâm trong nước bao lâu thì có thể dùng, lượng trà cần pha tương đương lượng nước bao nhiêu. Nếu trị bệnh bằng trà thảo mộc, bạn còn có thể cho thêm những dược liệu cần thiết khác.

Trà thảo mộc được ví von như một thức uống có khả năng biến đổi con người bạn, từ tinh thần, vẻ ngoài cho đến tâm hồn bên trong. Vì vậy sẽ không có lý do gì để bạn chối từ món quà hoàn hảo này. 


Đọc Thêm:

Bột Acai Berry nguyên chất : món quà cho sức khỏe từ thiên nhiên.

Kết Thân Với Hạt Chia 
Có gì trong Multivitamin của Naturelo?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đọc Thêm